Tặng quà cho người khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh

Cập nhật: 24-09-2021 | 18:01:34

(BDO) Chiều 24-9, Ban chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng tổ chức lễ tiếp nhận 2.000 phần quà thiết yếu trong chương trình “Tấm lòng quân dân” do Bộ Tư lệnh Quân khu 7 phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội trao tặng cho người dân, công nhân lao động ở trọ gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bàu Bàng (ảnh).

Tại chương trình, lãnh đạo huyện đã trân trọng ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội đã hỗ trợ huyện Bàu Bàng chăm lo giúp đỡ cho những đối tượng khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. 2.000 phần quà này sẽ được Ban chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Ủy ban MTTQVN huyện và các địa phương trao đến tận tay những người khó khăn, công nhân lao động gặp khó khăn bởi dịch bệnh. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm: Nước mắm, sữa, dầu ăn, củ, đường, bột ngọt… 

*Ngày 24-9, Công ty TNHH xây dựng dự án Lê Minh (TX.Tân Uyên) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đến thăm, tặng quà người lao động nghèo tại phường Hưng Định, TP.Thuận An. 

 Tặng quà cho người lao động khó khăn tại phường Hưng Định, TP.Thuận An

Theo đó, đã tặng 200 phần quà, mỗi phần gồm gạo, rau củ quả, khẩu trang… trị giá 300.000 đồng. Công ty TNHH xây dựng dự án Lê Minh là doanh nghiệp đồng hành với Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ người dân khó khăn do dịch bệnh trong suốt thời gian qua.

*Cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Thạnh, TP.Thuận An cũng đã đến thăm, tặng quà cho 4 sản phụ tại địa phương. Các phần quà bao gồm gạo, sữa, mì gói, trị giá 300.000/ phần.

Thoại Phương-Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên