Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật

Cập nhật: 24-09-2023 | 14:31:22

(BDO) Sáng 24-9, tại UBND phường Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Môi trường Bình Dương tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trao hỗ trợ trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 và tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn TP.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

Đại diện công ty TNHH Phát triển Công nghệ Môi trường Bình Dương trao bảng tượng trưng tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

Đại diện nhà tài trợ và Quỹ Bảo trợ trẻ em cùng chính quyền địa phương trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Môi trường Bình Dương đã trao tặng 7 chiếc xe lăn cho người khuyết tật, 13 chiếc xe đạp và 23 suất hỗ trợ trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19, 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí 100 triệu đồng.

Trao hỗ trợ cho trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em trao xe lăn cho người khuyết tật 

Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền và toàn xã hội với người khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, động viên các đối tượng luôn lạc quan, nỗ lực, phấn đấu hết mình hoà nhập với cộng đồng, xã hội, vươn lên trong cuộc sống.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên