Tặng quà, động viên lực lượng giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở

Cập nhật: 05-08-2022 | 08:48:23

Công an (CA) huyện Phú Giáo phối hợp với Ban Chỉ đạo 138 huyện và CA tỉnh vừa tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Thành Tâm, thành viên Đội dân phòng xã An Thái.


Đại tá Ngô Xuân Phú (thứ 4 từ trái qua), Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà cho cá nhân thuộc lực lượng giữ gìn trị an cơ sở tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: HƯNG PHƯỚC

Theo chính quyền địa phương, gia đình anh Tâm có hoàn cảnh khó khăn. Công việc chính của vợ chồng anh là cạo mủ cao su thuê để nuôi 3 con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Năm 2020, anh Tâm tham gia Đội dân phòng xã An Thái. Quá trình thực hiện nhiệm vụ, anh Tâm luôn tích cực phối hợp tuần tra bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương, qua đó cùng đồng đội và lực lượng chức năng truy bắt được đối tượng phạm tội về ma túy và phạm nhân trốn khỏi Trại giam An Phước thuộc Bộ CA. Do đó, anh Tâm đã được UBND xã An Thái tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) tại địa phương.

Cũng trong ngày 3-8, CA tỉnh đã phối hợp với CA các địa phương tổ chức thăm, tặng quà cho các cá nhân thuộc lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia phối hợp giữ gìn ANTT trên địa bàn tỉnh.

Trung tá Nguyễn Thái Sơn, Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ (PV05) CA tỉnh đã thay mặt đoàn công tác gửi lời thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn của gia đình các cá nhân trên; đồng thời ghi nhận những đóng góp của các anh khi cùng lực lượng chức năng bảo đảm tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Ở mỗi điểm đến, đoàn công tác đều tặng 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng/cá nhân.

Theo Trung tá Sơn, đây là hoạt động giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức và trách nhiệm của quần chúng nhân dân, lực lượng giữ gìn trị an cơ sở đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi giúp các cá nhân đang công tác tại cấp cơ sở có thêm động lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục hăng hái lập thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ ANTQ, ngày càng gắn bó mật thiết với lực lượng CA nhằm tăng cường sức chiến đấu, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả đối với công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ở địa phương trên toàn tỉnh.

Trước đó, ngày 1-8, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc CA tỉnh cũng đến thăm, tặng quà cho 3 cá nhân thuộc lực lượng giữ gìn trị an cơ sở tại TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An.

H.PHƯỚC - N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên