Tặng quà động viên lực lượng tình nguyện viên tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 12-01-2024 | 12:50:07

(BDO) Sáng 12-1, Đoàn công tác Ban Pháp chế HĐND tỉnh Bình Dương do bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Trưởng ban làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà động viên Đội hình tình nguyện viên hướng dẫn thủ tục hành chính (TTHC) và dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Tham dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Đoàn thăm Đội hình tình nguyện viên tham gia hướng dẫn TTHC và DVCTT tại Trung tâm Hành chính công tỉnh


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng (giữa), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tình nguyện viên

Tại buổi đến thăm, đại diện Trung tâm Hành chính công tỉnh đã thông tin một số kết quả đạt được trong thời gian qua của Đội hình tình nguyện viên hướng dẫn TTHC và DVCTT tham gia hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện giải quyết các thủ tục khi đến Trung tâm Hành chính công tỉnh. Đồng thời, đại diện Trung tâm Hành chính công tỉnh cho biết, với lực lượng tình nguyện viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, am hiểu các trang thiết bị công nghệ thông tin đã kịp thời hướng dẫn người dân, doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ hơn, không phải bổ sung nhiều lần giúp giảm thời gian, công sức đi lại… Kết quả, năm 2023, số lượng tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trực tuyến tăng hơn 14% so với năm 2022.


Đoàn tặng quà động viên lực lượng tình nguyện viên


Bà Nguyễn Thị Thanh Mai tặng quà tình nguyện viên

Thay mặt Đoàn công tác Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Nguyễn Thị Thanh Mai ghi nhận, đánh giá cao tinh thần xung kích, nhiệt huyết của lực lượng tình nguyện viên tham gia hướng dẫn TTHC và DVCTT tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. 


Lực lượng tình nguyện viên tích cực hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp các TTHC



Đoàn thăm quan, gặp gỡ các tình nguyện viên trực tiếp tham gia hỗ trợ hướng dẫn

Dịp này, đoàn đã tặng quà động viên các tình nguyện viên.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên