Tặng quà gia đình chính sách, người nghèo, học sinh vượt khó, học giỏi

Cập nhật: 18-08-2014 | 10:12:48

Nằm trong phong trào thi đua “Lực lượng vũ trang tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”, ngày 16-8, Phòng Chính trị - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp cùng Đảng ủy, UBND xã An Thái (huyện Phú Giáo) đã tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo, học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn xã (ảnh).

 

Theo đó, Phòng Chính trị - Bộ CHQS tỉnh đã trao 20 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng; trao 60 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng. Tổng kinh phí 12 triệu đồng, do Phòng Chính trị trích từ quỹ tăng gia sản xuất và Công ty CPCS Trường Phát, Công ty CP Cao su Phước Hòa hỗ trợ. Tại buổi trao tặng quà, Phòng Chính trị và UBND xã An Thái đã ký kết và khởi động chương trình “Chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2014-2015 với mục tiêu đến cuối năm 2015 xã An Thái sẽ cơ bản hoàn thành chương trình này.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên