Tặng quà, khám bệnh cho người nghèo xã Hiếu Liêm

Cập nhật: 20-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (20-8), Viện Kiểm sát Nhân dân thị xã Thủ Dầu Một phối hợp với Bệnh viện Y học cổ truyền Bình Dương, Công ty điện tử máy tính Nguyễn Lâm, Công ty Tây Nam Việt, Cửa hàng Nhật Vy đã đi thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân. Hơn 100 phần quà, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh… trị giá hàng chục triệu đồng đã được chuyển đến tận tay hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Hiếu Liêm (huyện Tân Uyên).

  Các bác sỹ bệnh viện y học cổ truyền khám bệnh cho người dân

  Ông Nguyễn Văn Đức - Giám đốc công ty Nguyễn Lâm (bìa trái) tặng quà cho người nghèo

Ông Trần Minh Trung - Phó Bí thư Đảng ủy xã Hiếu Liêm cho biết, toàn xã hiện có hơn 11 hộ gia đình chính sách đang được hưởng chính sách thường xuyên của Nhà nước và 45 đối tượng xã hội, 23 hộ nghèo. Trong thời gian qua, Đảng uỷ và chính quyền xã chăm lo tốt chế độ, chính sách cho gia đình cách mạng, người có công, thương binh, gia đình liệt sỹ. Năm 2010, xã Hiếu Liêm đã giảm được 50% tỷ lệ hộ nghèo, tuy nhiên ông Trần Minh Trung cho biết xã vẫn còn rất nhiều khó khăn do địa bàn xã vùng sâu, vùng xa.

Đ.TRƯỜNG-Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên