Tặng quà, khám bệnh miễn phí cho người dân ở huyện biên giới Lộc Ninh

Cập nhật: 31-12-2022 | 11:45:28

(BDO) Ngày 31-12, Thị đoàn Tân Uyên, Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và Huyện đoàn Lộc Ninh đã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện 2023.


Trao quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh

Trong Chương trình, Đoàn đã tổ chức "Hành trình Thầy thuốc trẻ vì sức khỏe cộng đồng" khám bệnh, phát thuốc cho 200 người dân, thiếu nhi trên địa bàn xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh do các bác sĩ của Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương thực hiện. Đoàn cũng tổ chức trao 60 phần quà tết, 52 chiếc áo ấm, 5 phần học bổng. Ngoài ra, tại chương trình còn có gian hàng không đồng với hơn 1.000 bộ quần áo cũ cho người dân địa phương lựa chọn. Tổng kinh phí chương trình trị giá hơn 100 triệu đồng.


Gian hàng không đồng với hơn 1000 bộ quần áo cho người dân thoải mái lựa chọn


Y Bác sĩ đến từ Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh cho người dân xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh

Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thiết thực mang lại giá trị an sinh cộng đồng, thể hiện tình cảm gắn bó kết nghĩa giữa Đoàn Thanh niên 2 tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước.

Ngọc Như – Thành Vinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên