Tặng quà lễ 2-9 cho đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 07-09-2023 | 09:53:08

Vừa qua, nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Bao bì Phước Hiệp Thành (phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên) đã phối hợp với Ban Giám đốc công ty tặng quà cho tất cả đoàn viên, công nhân trong công ty nhằm chăm lo tốt hơn đời sống người lao động. Theo đó, mỗi lao động được tặng 20kg gạo, 1 thùng mì gói, 1 chai dầu ăn, 1kg đường, 1 chai nước mắm với tổng trị giá 550.00 đồng/ phần quà kèm theo 200.000 đồng tiền mặt/người.

Được biết, trong những năm qua, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Bao bì Phước Hiệp Thành luôn chăm lo tốt đời sống công nhân lao động, thường xuyên tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết; có chế độ chăm lo, thăm hỏi những lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau. Công ty còn bảo đảm nguồn thu nhập, chăm lo tốt vật chất và tinh thần cho người lao động.

Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên