Tặng quà người nghèo, người mù, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 06-12-2023 | 08:13:02

Sáng 5-12, tại chùa Tông Kim Quang, xã An Bình, huyện Phú Giáo, các đại biểu Quốc hội, gồm: Nguyễn Quang Huân, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Halcom Việt Nam; Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đã đến thăm hỏi và tặng quà cho người nghèo, người mù, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự lễ trao quà có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Bên cạnh việc hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần người nghèo, người mù và hộ gia đình người đồng bào dân tộc, tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn, các đại biểu cũng trao 100 phần quà, mỗi phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt. Tổng kinh phí tặng quà là 100 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Halcom Việt Nam tài trợ.

Các đại biểu mong bà con nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=251
Quay lên trên