Tặng quà tết cho đoàn viên công đoàn, người lao động khó khăn xa quê

Cập nhật: 22-01-2022 | 18:20:00

(BDO) Ngày 22-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên (Bình Dương) đã tổ chức tặng quà cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) khó khăn xa quê đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Bình Dương (ảnh).

Bà Lưu Thị Tuyết Trinh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã, cho biết năm nay, với chủ đề “Tết sum vầy, Xuân bình an” và phương châm “Tất cả ĐV công đoàn, NLĐ đều có tết”, LĐLĐ thị xã phối hợp với các đoàn thể trao tặng 2.600 phần quà nhu yếu phẩm, 1.500 phần quà mỗi phần 500.000 đồng gửi đến anh chị em công nhân xa quê ở lại Bình Dương đón tết. Ngoài ra, từ nguồn tài chính công đoàn, mỗi ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đều được chăm lo, hỗ trợ với mức 300.000 đồng/người. Hoạt động này nhằm động viên, khuyến khích NLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của TX.Tân Uyên nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên