Tặng quà tết cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em mồ côi

Cập nhật: 27-12-2022 | 19:25:40

(BDO) Chiều 27-12, lãnh đạo tỉnh và Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tới thăm và tặng 141 suất quà Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ mồ côi có cha, mẹ chết do dịch bệnh Covid-19 ở các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một. Cùng đi có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các địa phương. Mỗi suất quà trao cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm: 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà là nhu yếu phẩm; quà hỗ trợ trẻ em có cha, mẹ chết do dịch bệnh Covid-19, mỗi suất quà gồm trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà nhu yếu phẩm.

*Tại xóm trọ ở khu phố 5, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc tết và trao tặng 51 suất quà tết cho người lao động và một trường hợp trẻ mồ côi ở trọ tại đây.

 Lãnh đạo tỉnh và Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ em Nguyễn Thành Phi, học sinh Trường Tiểu học Hòa Phú, có mẹ chết do dịch bệnh Covid-19.

 Ông Nguyễn Văn Lợi thăm hỏi và tặng quà cho người lao động ở trọ.

 Ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm hỏi và tặng quà cho người lao động ở trọ.

*Tại khu nhà trọ Tú Quyên (khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên hai anh em mồ côi Nguyễn Văn Hà (18 tuổi) và Nguyễn Kỳ Nam (12 tuổi). Được biết, 2 anh em Hà và Nam không có cha, người mẹ mất vì Covid-19. Đoàn cũng trao tặng 36 phần quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ Tú Quyên.

 Ông Ngọ Duy Hiểu cùng bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân tặng quà cho hai anh em Nguyễn Văn Hà và Nguyễn Kỳ Nam

  Đoàn công tác tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ Tú Quyên

*Tại Khu nhà trọ Quang Minh, khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa, TP.Thuận An, ông Nguyễn Đình Khánh và bà Ong Thị Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng 50 phần quà cho công nhân lao động; đồng thời thăm hỏi tình hình, động viên công nhân lao động nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống (ảnh).

 

Đỗ Trọng- Huỳnh Thủy-Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên