Tặng quà Trung thu cho trẻ em tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội

Cập nhật: 27-09-2023 | 15:53:40

(BDO) Thực hiện Công văn số 3L của UBND tỉnh Bình Dương về công tác bảo trợ xã hội và giảm nghèo năm 2023, ngày 27-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.


Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà các bé tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh (TX.Bến Cát)


Các thành viên trong đoàn chụp hình lưu niệm cùng các bé tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh (TX.Bến Cát)

Theo đó, đoàn cán bộ lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng đại diện UBND TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng đã đến thăm, tặng quà Trung thu tại Cơ sở bảo trợ xã hội Ngọc Quý (52 bé), Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh (34 bé), Cơ sở Bảo trợ xã hội Hướng Dương (23 bé) và Mái ấm nuôi dạy cô nhi Phổ Hiểu (16 bé).


Niềm vui của các bé trong dịp Tết Trung thu

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi cán bộ, nhân viên đang chăm sóc các bé; cùng vui chơi và tặng quà Trung thu để các bé có một cái tết đoàn viên, ấm áp.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên