Tặng sổ Bảo hiểm xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-02-2023 | 14:11:16

(BDO) Ngày 21-2, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương đã tổ chức trao tặng sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 

Theo đó, BHXH Bình Dương đã trao tặng 15 sổ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các phường, gồm: Hiệp Thành, Phú Lợi, Phú Mỹ, Phú Cường, Chánh Nghĩa, Hiệp An và Tân An.


Trao tặng sổ BHXH cho người dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một
 

 “Chương trình “Tặng sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” là hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, hướng tới mục tiêu “BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân”. Qua đó nhằm lan tỏa và phát huy những giá trị tốt đẹp, nhân văn, truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam”, bà Phạm Thị Hương Tuyền, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội Bình Dương cho biết. 

Trong dịp Tết Quý Mão 2023 vừa qua, toàn tỉnh có 150 cá nhân được tặng sổ BHXH. Riêng TP.Thủ Dầu Một có 15 các nhân được trao tặng. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=464
Quay lên trên