Tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 17-05-2024 | 17:44:36

(BDO) Chiều 17-5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP.Bến Cát tổ chức chương trình tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, BHXH thành phố đã trao tặng 2 sổ BHXH tham gia 1 tháng và 8 thẻ BHYT tham gia 12 tháng cho người dân trên địa bàn với tổng kinh phí trên 8 triệu đồng. 

BHXH TP.Bến Cát tặng sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ông Đỗ Quốc Thịnh, Phó Giám đốc BHXH TP.Bến Cát cho biết, trong tháng 5-2024, BHXH TP.Bến Cát đã huy động một số doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ quỹ tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, đơn vị tổ chức trao tặng ngay để người dân sớm được thụ hưởng. 

Trong thời gian tới, BHXH thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đóng góp từ cộng đồng xã hội để chương trình giúp nhiều người hơn, đảm bảo tốt an sinh xã hội trên địa bàn.

Quảng Điền

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=833
Quay lên trên