Tặng sữa cho nữ công nhân, mở gian hàng phúc lợi phục vụ 7.000 đoàn viên

Cập nhật: 14-05-2022 | 14:54:05

(BDO) Sáng 14-5, Ban chấp hành công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (cụm sản xuất An Thạnh, TP.Thuận An) đã trao tặng 320 lon sữa với trị giá hàng trăm triệu đồng cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nuôi con nhỏ. Món quà ý nghĩa này còn giá trị về mặt tinh thần, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của công ty với công nhân lao động của mình.


Cán bộ CĐCS tặng sữa cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trước đó, từ ngày 10 đến 13-5, Công ty TNHH Shyang Hung Cheng còn mở gian hàng phúc lợi bán hàng ưu đãi giảm giá từ 5% đến 50% ngay tại khuôn viên của công ty để phục vụ 7.000 đoàn viên, công nhân lao động. Những sản phẩm bày bán rất thiếu yếu, gắn với đời sống, sinh hoạt của công nhân lao động, giúp họ tiết kiệm được chi tiêu. 


Người lao động vui mừng khi được mua hàng với giá ưu đãi

Trước đó, CĐCS của công ty cũng đã khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền nam, nữ nhằm tạo sân chơi cho công nhân. Đây là những hoạt động thiết thực được CĐCS tổ chức trong Tháng công nhân 2022, nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên