Tặng thêm nhiều phần quà tết, vé tàu, vé xe cho công nhân khó khăn

Cập nhật: 08-01-2023 | 15:45:02

(BDO) Ngày 8-1, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP)  và Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương  đã tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2023  và tặng quà tết cho đoàn viên và công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn, không về quê ở lại Bình Dương đón tết.

 Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương trao tặng quà tết cho công nhân hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết", Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương đã trao tặng đại diện 500 suất quà trong tổng số 4000 suất quà tết, mỗi suất quà có trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và lịch tết; tặng 200 phiếu mua hàng miễn phí tại Chợ tết Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị 60 triệu đồng.

 Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Công đoàn KCN VSIP trao tặng vé xe cho công nhân hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.

Công đoàn VSIP trao tặng đại diện 400 suất quà trong tổng số 8.000 suất quà tết, mỗi suất quà có trị giá 1 triệu đồng tiền mặt công nhân lao động hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không về quê ở lại Bình Dương đón tết; lịch tết và một phần quà nhu yếu phẩm có giá trị gần 300 ngàn đồng; Trao tặng 560 vé tàu khứ hồi, 155 vé xe cho đoàn viên và công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê sum vầy bên gia đình đón tết.

Ngoài ra, trong dịp Tết Quý Mão 2023, Công đoàn VSIP tặng 400 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt từ ngân sách công đoàn và vận động các doanh nghiệp hỗ trợ hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng giá trị 250 triệu đồng để tặng cho đoàn viên, công nhân lao động hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên