Tạo bước chuyển mạnh mẽ trong công tác thi đua khen thưởng

Cập nhật: 01-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (1-4), UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2010 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2011.

Năm 2010, các cấp, các ngành trong tỉnh đã không ngừng phấn đấu, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước nhằm thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội đề ra. Nhiều phong trào thi đua đã phát huy hiệu quả tích cực như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; các phong trào thi đua “Toàn quân bảo vệ Tổ quốc”, phong trào “Thi đua quyết thắng”, “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”…

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng bằng khen cho các tập thể xuất sắc trong phong trào thi đua

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đề nghị, để phát huy những kết quả đạt được, năm 2011, các cấp, các ngành cần khắc phục những hạn chế, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong công tác thi đua, khen thưởng. Cụ thể là phong trào thi đua của tỉnh phải tập trung vào việc huy động mọi nguồn lực, tăng trưởng kinh tế của tỉnh theo hướng phát triển bền vững; bảo đảm tăng trưởng kinh tế gắn với việc thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Trước mắt, cần tập trung thực hiện tốt và có hiệu quả các giải pháp theo tinh thần Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 24-2-2011 của Chính phủ nhằm kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội; đồng thời, tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp, bảo đảm tính dân chủ, an toàn, đúng luật và tiết kiệm.

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã trao Cờ thi đua xuất sắc cho 12 tập thể dẫn đầu trong phong trào thi đua năm 2010; trao bằng khen cho 33 tập thể và 70 cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2010.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên