Tạo điều kiện tốt nhất cho các trường đào tạo nguồn nhân lực

Cập nhật: 17-03-2011 | 00:00:00

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi làm việc với 2 trường Cao đẳng nghề Đồng An và trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông lâm Nam bộ vào chiều qua (16-3).

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 trường đã báo cáo về tình hình hoạt động, công tác tuyển sinh năm học 2011-2012; những khó khăn trong công tác đào tạo nghề và những kiến nghị để UBND tỉnh xem xét giải quyết. Tại trường Cao đẳng nghề Đồng An hiện đang gặp một số khó khăn trong công tác tuyển sinh và chỉ tiêu tuyển sinh đối tượng là lao động nông thôn, bộ đội xuất ngũ còn rất hạn chế. Tại trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông lâm Nam bộ, Hiệu trưởng nhà trường Trần Đăng Bổng cũng kiến nghị tỉnh tạo cơ hội cho các trường nghề được tiếp cận và tham gia chương trình hợp tác quốc tế dạy nghề nghiên cứu biến đổi khí hậu... Một số khó khăn của nhà trường đã được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chỉ đạo Sở Giáo dục - Đào tạo và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét và tham mưu cho UBND tỉnh giải quyết để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các trường đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho nhu cầu CNH-HĐH tỉnh nhà.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X