Tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho công nhân

Cập nhật: 08-04-2023 | 08:34:20

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tessellation Việt Nam vừa tổ chức hội thao và chương trình ẩm thực miễn phí năm 2023 cho đoàn viên và người lao động tại Nhà máy vải (KCN VSIP 2A).


Công nhân Công ty TNHH Tessellation Việt Nam thi nhảy bao bố

Sự kiện đã thu hút hơn 300 đoàn viên và người lao động tham gia thi đấu ở 5 bộ môn thể thao là bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố, bi lắc và đá cầu. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi, giao lưu bổ ích giữa các bộ sản xuất công ty sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài tham gia thi đấu thể thao, các vận động viên và cổ động viên tham gia hội thao còn được tham quan các gian hàng ẩm thực và thưởng thức nhiều món ăn ngon miễn phí; đồng thời được Công đoàn công ty tặng quà lưu niệm, áo đi mưa, ô che nắng mưa, bình đựng nước...

Ông Tạ Kim Đoan, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tessellation Việt Nam, cho biết việc tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho đoàn viên và công nhân lao động sau những giờ làm việc căng thẳng luôn được Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty quan tâm, tổ chức thường niên với mục đích nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho người lao động và đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh của công ty.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên