Tạo sân chơi giải trí sau giờ làm việc cho người lao động

Cập nhật: 03-07-2022 | 12:46:31

(BDO) Sáng 3-7, LĐLĐ TP.Thuận An đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini nam- nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) năm 2022.

Lãnh đạo LĐLĐ TP.Thuận An tặng cờ lưu niệm cho đội bóng tham dự giải.

Tham dự thi đấu có 57 đội đến từ 49 Công đoàn cơ sở. Thời gian thi diễn ra vào chiều tối các ngày trong tuần và ngày chủ nhật cho đến cuối tháng 7,  dự kiến ngày 24-7 sẽ diễn ra các trận chung kết và lễ bế mạc trao giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng bước vào các trận thi đấu tranh tài.

Giải bóng đá không chỉ tạo ra được sân chơi giải trí lành mạnh cho CNVC-LĐ sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là dịp để lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe trong CNVC-LĐ, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, lao động tại đơn vị và doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động do Công đoàn TP.Thuận An tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 93 năm thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam (28.7.1929-28.7.2022); chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp hướng tới Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương và Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=809
Quay lên trên