Tập đoàn Cho In chuẩn bị đầu tư nhà máy tại Bình Dương

Cập nhật: 05-03-2014 | 00:00:00

Hoan nghênh Tập đoàn Cho In đã chọn Bình Dương để đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng dự án mà tập đoàn triển khai rất tốt từ khâu xây dựng nhà máy chế biến, gắn kết với phát triển chăn nuôi, thu mua và chế biến để cung cấp cho hệ thống siêu thị là những bước đi chiến lược và hiệu quả. Đánh giá cao dự án của Cho In, Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh dự án rất phù hợp với định hướng phát triển nông nghiệp gắn với chế biến của tỉnh; lãnh đạo tỉnh ủng hộ dự án này và sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Cho In triển khai, nhanh chóng đưa dự án đi vào hoạt động.

Tập đoàn Cho In là một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và súc sản. Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Cho In Yun Ho Jung, cho biết Bình Dương là nơi tập đoàn chọn xây dựng nhà máy nhằm cung cấp sản phẩm cho hệ thống Lotte Mart tại Việt Nam và xuất khẩu. Theo kế hoạch, dự án sẽ triển khai 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 xây dựng nhà máy và nhập nguyên liệu từ Hàn Quốc về chế biến; giai đoạn 2 đầu tư khép kín tại Việt Nam và giai đoạn 3 góp phần tiêu thụ nông sản, thực phẩm từ Việt Nam ra thị trường nước ngoài.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên