Tập đoàn Esquel tiếp tục đầu tư lâu dài tại Bình Dương

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:24:01

(BDO) Đó là lời khẳng định của bà Marjorie Yang, Chủ tịch Tập đoàn Esquel (vốn Hồng Kông) hiện có nhà máy sản xuất ở KCN VSIP 1, tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung về tình hình môi trường đầu tư Bình Dương vào sáng 5-6.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Esquel.

Thông báo với lãnh đạo tỉnh về tiến độ và tình hình khôi phục sản xuất của nhà máy Esque Bình Dương, Chủ tịch Tập đoàn Esquel cho biết, nhờ sự hỗ trợ của các ngành chức năng và người lao động, công ty đã khắc phục nhanh chóng và hoạt động trở lại vào ngày 26-5, kịp thời khôi phục sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chủ tịch Tập đoàn Esquel cũng cho biết, đã đầu tư vào Bình Dương 14 năm, đến nay nhà máy có 5.500 lao động; Esquel luôn xem vốn quý giá mà tập đoàn có được chính là người lao động tại tỉnh, họ thân thiện và hết sức trách nhiệm với nhà đầu tư.

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh về hình thức phối hợp và cộng tác giữa Esquel với tỉnh để phát triển kinh tế địa phương, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động, bà Marjorie Yang đã đánh giá cao môi trường đầu tư tại tỉnh và cho biết, thời gian tới Esquel tiếp tục chọn Bình Dương để phát triển nhà máy trung tâm lớn mạnh nhất của tập đoàn với công nghệ hiện đại nhằm nâng cao giá trị của ngành dệt may, đem lại thu nhập cao cho người lao động. Trước sự quan tâm của trung ương và địa phương đối với các nhà đầu tư, tập đoàn rất yên tâm và quyết định đầu tư lâu dài tại tỉnh.    

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao Tập đoàn Esquel và cho biết, tỉnh chia sẻ với công ty và hết sức quan tâm, hỗ trợ cụ thể giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, hiện cơ quan chức năng đang đẩy nhanh tiến độ và sắp tới sẽ công bố giải pháp hỗ trợ cụ thể cho doanh nghiệp biết. Chủ tịch UBDN tỉnh cũng khẳng định, sự cố ngoài ý muốn vừa qua sẽ không bao giờ xảy ra, tỉnh sẽ bảo đảm an ninh trật tự tuyệt đối cho nhà đầu tư an tâm hoạt động, tiếp tục đầu tư để  phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới.   

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên