Tập đoàn Finecs chuẩn bị khởi công dự án tại khu công nghiệp VSIP I

Cập nhật: 21-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (21-9), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Finecs (Nhật Bản) để tháo gỡ vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn xúc tiến dự án xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện cho con chíp máy tính, điện thoại di động, điện tử kỹ thuật số…

Tại buổi tiếp, đại diện Tập đoàn Finecs, ông Hiroyasu Ejiri cho biết, dự án của Tập đoàn Finecs đầu tư tại KCN VSIP I với vốn đầu tư 7 triệu USD đang hoàn tất các bước thủ tục để khởi công xây dựng. Để chuẩn bị cho nhà máy hoạt động, thông qua chương trình tiếp nhận và đào tạo tu nghiệp sinh nước ngoài của Chính phủ Nhật Bản, Finecs đã tiếp nhận và đang đào tạo trên 50 tu nghiệp sinh Việt Nam đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Hiện nay Finecs mong muốn sớm xây dựng nhà máy tại KCN VSIP để thu hút và tạo điều kiện phát triển nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam vào sản xuất sản phẩm công nghệ cao.

Hoan nghênh Tập đoàn Finecs đầu tư vào Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao năng lực của Tập đoàn Finecs cũng như sản phẩm kỹ thuật hiện đại mà tập đoàn này sản xuất. Ông cảm ơn tập đoàn Finecs đã tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam học tập tại Nhật để sản xuất các sản phẩm kỹ thuật tiên tiến mới và cho biết, tỉnh sẽ tạo thuận lợi để Finecs khởi công dự án và sớm đưa nhà máy tại VSIP I đi vào hoạt động.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên