Tập đoàn Giant đầu tư thêm 120 triệu đô la Mỹ tại Bình Dương

Cập nhật: 22-04-2024 | 17:26:44

(BDO) Chiều 22-4, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với Tập đoàn Giant (Đài Loan, Trung Quốc) do bà Bonnie Tu, Chủ tịch tập đoàn làm trưởng đoàn.

 Ông Mai Hùng Dũng tiếp và làm việc với bà Bonnie Tu

Tại buổi tiếp, bà Bonnie Tu cho biết năm 2021, Tập đoàn Giant đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A với số vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 60 triệu đô la Mỹ. Mục tiêu của nhà máy là sản xuất 1 triệu chiếc xe đạp mỗi năm.

 Ông Mai Hùng Dũng tặng quà lưu niệm cho bà Bonnie Tu

Sau thời gian hoạt động hiệu quả tại Bình Dương, tập đoàn nhận thấy có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô và phát triển hơn nữa.  Nhất là tập đoàn luôn được chính quyền tỉnh Bình Dương hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để đầu tư, sản xuất kinh doanh. Do đó, tập đoàn quyết định đầu tư xây dựng thêm một nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III với quy mô khoảng 120 triệu đô la Mỹ.

 Bà Bonnie Tu tặng quà lưu niệm cho ông Mai Hùng Dũng

 Ông Mai Hùng Dũng hoan nghênh kế hoạch mở rộng đầu tư của Tập đoàn Giant; đồng thời chỉ đạo các sở, ngành tiếp tục hỗ trợ giải quyết thủ tục kịp thời để sớm thực hiện dự án. Ông khẳng định Bình Dương luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để đầu tư sản xuất hiệu quả.

Tin, ảnh: Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên