Tập đoàn Hoa Sen cho ra thương phẩm HGI đầu tiên

Cập nhật: 19-03-2010 | 00:00:00

Sản phẩm đầu tiên của dây chuyền HGI công nghệ NOF tại Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú MỹTập đoàn Hoa Sen vừa đưa vào vận hành dây chuyền HGI sản xuất tôn dày mạ kẽm công nghệ NOF (thuộc nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ tại KCN Phú Mỹ I, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với công suất 450.000 tấn/năm, kinh phí đầu tư 450 tỷ đồng. Sản phẩm của dây chuyền này có đặc tính bền, chắc, có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn với độ dày từ 1,5 đến 3,2mm, đáp ứng được nhu cầu xây dựng các công trình công nghiệp lớn như nhà xưởng, nhà cao tầng, khu công nghiệp. Trong giai đoạn đầu, Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ sẽ gia tăng sản lượng thêm 15.000 - 20.000 tấn sản phẩm/tháng.

Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ được xây dựng từ tháng 5-2009 với tổng vốn đầu tư tài sản cố định lên đến 2.321 tỷ đồng. Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen, cho biết trong thời gian tới tập đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh sản lượng xuất khẩu nhờ bổ sung sản phẩm từ Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên