Tập đoàn Lê Phong đầu tư nhà ở xã hội tại Bình Dương

Cập nhật: 21-09-2022 | 16:43:46

(BDO) Ngày 21-9, tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Lê Phong đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp do tập đoàn làm chủ đầu tư.

Theo đó, Tập đoàn Lê Phong đã ký kết hợp tác với các đối tác như: Tổng thầu xây dựng là Công ty Cổ phần Xây lắp và Vật tư xây dựng - CBM, tư vấn giám sát là Công ty Quản lý DSPcons Việt Nam, quản lý vận hành là Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam, kinh doanh tiếp thị là Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS.


Ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Lê Phong với các doanh nghiệp để phát triển Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp

Dự án Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An có quy mô hơn 10.000 m2, gồm 1 block 30 tầng có tổng diện tích sàn nhà ở gần 61.000m2, với gần 1.000 căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ có tiện ích đa dạng phục vụ tốt nhất đời sống của người lao động thu nhập thấp. Chung cư sẽ kiến tạo nên những không gian sống ưu việt cho người lao động có thu nhập thấp nhưng vẫn tận hưởng được đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống tiện nghi, hiện đại và giải trí như trường học, công viên, khu thể thao giải trí cộng đồng, hồ bơi, khu trung tâm mua sắm, vườn cảnh quan… Ngoài ra, vị trí xây dựng công trình nằm ở trung tâm TP.Dĩ An, giáp ranh với TP.Hồ Chí Minh nên có lượng người lao động rất lớn, thuận tiện di chuyển đến các trung tâm TP.Thủ Đức, TP.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một.


Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp với thiết kế 1 block 30 tầng, 1.000 căn nhà theo phong cách hiện đại

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý 4-2023. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Huy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An cho biết, thành phố có diện tích tự nhiên 6.010ha, dân số hơn 500.000 người, trong đó tạm trú có hơn 300.000 người. Thành phố có 6 khu và 1 cụm công nghiệp với tổng diện tích khoảng 829 ha, thu hút 245.000 lao động. Chính vì vậy, nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội tại thành phố là rất lớn, nhưng hiện khả năng đáp ứng còn hạn chế. Với dự án Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp là kết quả bước đầu của việc thành phố huy động nguồn vốn ngoài ngân sách, vốn xã hội hóa đầu tư xây dựng nhà ở xã hội để người dân có thu nhập thấp có thể tiếp cận với nhà ở trên địa bàn thành phố. Qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở, nâng cao chất lượng, điều kiện sống của các tầng lớp nhân dân; tạo động lực phát triển đô thị Dĩ An bền vững.

Tin, ảnh: XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên