Tập đoàn Lê Phong trao sổ hồng cho cư dân sau 5 tháng bàn giao căn hộ The Emerald Golf View

Cập nhật: 22-08-2023 | 08:01:05

Sáng ngày 19-8-2023, Tập đoàn Lê Phong đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng), đợt đầu cho gần 100 cư dân dự án The Emerald Golf View. Với việc trao sổ hồng cho cư dân sau 5 tháng khánh thành và đưa vào sử dụng, dự án The Emerald Golf View có tiến độ bàn giao sổ hồng nhanh nhất tại Bình Dương.

Sự kiện Tập đoàn Lê Phong sớm bàn giao sổ hồng cho cư dân đã khẳng định uy tín của chủ đầu tư trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật về xây dựng dự án và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ tài chính với Nhà nước. Đồng thời, đây cũng là tâm huyết, trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng về chất lượng sản phẩm và pháp lý vững vàng, góp phần gia tăng nguồn cung căn hộ chất lượng cao tại thị trường Bình Dương.

Trong thời gian tới, những khách hàng đã thực hiện xong nghĩa vụ tài chính và cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan, chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác hoàn thiện hồ sơ và gửi đến cơ quan chức năng nhằm nhanh chóng cấp sổ hồng cho khách hàng.

“Sở hữu một căn nhà cho riêng mình được coi là một cột mốc đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi đã nỗ lực hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng trong thời gian sớm nhất, giúp khách hàng sở hữu một tài sản hợp pháp được cơ quan Nhà nước công nhận, mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng”, ông Bùi Ngươn Phong, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Phong, chia sẻ.

Đến tham sự buổi lễ, nhiều khách hàng bày tỏ sự vui mừng khi được cầm trên tay quyển sổ hồng, được khẳng định quyền làm chủ đối với căn hộ của mình.

Anh Hoàng Kim Nguyên, chủ nhân căn hộ B08.15, chia sẻ: “Đến thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn yên tâm khi cầm được quyển sổ hồng trên tay. Tôi thật sự đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, uy tín của chủ đầu tư – Tập đoàn Lê Phong, đã thực hiện đúng cam kết với khách hàng tại dự án The Emerald Golf View. Khi tôi mua căn hộ, đúng thời điểm dịch Covid – 19 bùng phát dữ dội, lúc đó, tôi rất hoang mang về quyết định của mình. Thật may mắn rằng, chủ đầu tư đã nỗ lực để hoàn thành dự án đúng tiến độ đề ra và hiện tại, còn bàn giao sổ hồng cho khách hàng dẫn đầu thị trường”.

Dự án The Emerald Golf View được khánh thành và bàn giao cho cư dân vào tháng 3-2023. Từ khi dự án đi vào vận hành, Tập đoàn Lê Phong đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao chất lượng sống, mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho cộng đồng dân cư.

The Emerald Golf View được lấy cảm hứng thiết kế từ viên ngọc lục bảo mang ý nghĩa may mắn, sang trọng và đẳng cấp, được Tập đoàn Lê Phong đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng với với 02 block, cao 40 tầng và 02 tầng hầm được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 9.000m2 cùng khoảng gần 1.100 căn hộ và 13 căn shophouse.

Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiện đại lộ Bình Dương, cạnh sân golf Sông Bé thuộc phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương. Đây là sản phẩm đầu tay nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu “Emerald” được Tập đoàn Lê Phong đầu tư nằm trên dọc đại lộ Bình Dương.

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên