Tập đoàn Lego hoàn thành cam kết trồng 50.000 cây xanh tại nhà máy ở Bình Dương

Cập nhật: 15-09-2023 | 18:48:29

(BDO) Chiều 15-9, Tập đoàn Lego đã tổ chức lễ hoàn thành cam kết trồng 50.000 cây xanh tại Nhà máy Lego mới ở Bình Dương. Tham dự có Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái; ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ngài Nicolai Pritz, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam.

 Phó Thủ tướng Lê Minh Khái phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Văn Dành cho biết Tập đoàn Lego đã truyền tải một thông điệp rất quan trọng để mọi người hiểu được trách nhiệm phải chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội; tạo môi trường và điều kiện để mỗi người có thể sống trong bầu không khí trong lành; quan trọng hơn là cho một tương lai tươi sáng để thế hệ mai sau có được môi trường sống, làm việc tốt hơn và bền vững hơn.

 Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng các đại biểu tham gia trồng cây xanh tại Nhà máy LEGO mới ở Bình Dương

 Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng các đại biểu tham quan công trình của Nhà máy LEGO

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đánh giá cao Tập đoàn Lego đã tích cực hưởng ứng phong trào của tỉnh Bình Dương và đặt ra mục tiêu trồng 50.000 cây xanh trong 2 năm 2022-2023 nhằm thay thế số cây xanh đã bị giải tỏa để tạo ra mặt bằng cho các dự án. Phó Thủ tướng khẳng định, cùng với việc sử dụng năng lượng tái tạo trong sản xuất, mở ra xu hướng “đầu tư xanh” tại Việt Nam, chiến dịch trồng cây của Tập đoàn Lego là minh chứng thuyết phục về tư duy phát triển bền vững và phát triển xã hội của một doanh nghiệp hàng đầu Đan Mạch, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dân địa phương.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên