Tập đoàn Pandora khởi công xây dựng nhà máy trang sức 150 triệu USD

Cập nhật: 16-05-2024 | 19:56:40

(BDO) Chiều 16-5, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III, Tập đoàn Pandora (Đan Mạch) đã tổ chức lễ khởi công nhà máy Pandora Production Việt Nam với vốn đầu tư 150 triệu USD.

 Ông Võ Văn Minh tặng lẵng hoa chúc mừng lễ khởi công Nhà máy Pandora Production Việt Nam

Tham dự có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; bà Trần Thị Bích Ngọc, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Về phía Đan Mạch có ngài Jacob Stenholm Jensen, Bộ trưởng Bộ Lương thực, Nông nghiệp và Thủy sản.

 Theo đại diện Tập đoàn Pandora, việc nhà máy trang sức Pandora được khởi công xây dựng tại Bình Dương là một trong những minh chứng về sức hút của Việt Nam. Đối với tỉnh Bình Dương và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III có cơ sở hạ tầng tốt, giao thông thuận lợi, giúp các sản phẩm của Pandora dễ dàng xuất khẩu đến các thị trường trên thế giới.

 Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công nhà máy

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Minh nhấn mạnh cùng với Tập đoàn Lego, sự có mặt của Tập đoàn Pandora tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III là một trong những minh chứng hết sức sinh động, rõ ràng về sự lựa chọn và hướng đi đúng đắn của tỉnh Bình Dương trong việc chuyển đổi mô hình kinh tế. Qua đó, Bình Dương nhận được sự tin tưởng và chọn làm điểm đến của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các tập đoàn kinh tế trên thế giới.

Việc đầu tư xây dựng nhà máy góp phần củng cố, mở rộng và tăng cường sự hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa hai nước Việt Nam - Đan Mạch…

 Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=693
Quay lên trên