Tập đoàn Pandora xây dựng nhà máy hiện đại nhất tại Bình Dương

Cập nhật: 16-05-2024 | 15:27:32

(BDO) Ngày 16-5, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Alexander Lacik,  Tổng Giám đốc Tập đoàn Pandora (Đan Mạch) cùng các thành viên trong đoàn đến chào xã giao.

Chia sẻ với lãnh đạo tỉnh, ông Alexander Lacik cho biết việc đầu tư nhà máy sản xuất tại Bình Dương nằm trong mục tiêu đưa Tập đoàn Pandora trở thành nhà sản xuất chuyên về trang sức lớn nhất thế giới. Nhà máy Pandora tại Bình Dương sẽ được đầu tư quy mô hiện đại, áp dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất, đồng thời giải quyết việc làm cho khoảng 7.000 lao động.  

Ông Alexander Lacik mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo tỉnh đối với dự án nhà máy sản xuất, cũng như kế hoạch phát triển của Pandora tại Bình Dương trong tương lai.



Ông Võ Văn Minh tiếp ông Alexander Lacik 

Tại buổi làm việc, ông Võ Văn Minh đã thông tin về những lĩnh vực mà Tập đoàn Pandora đang quan tâm, như: Năng lượng sạch, nguồn nhân lực, hạ tầng giao thông kết nối. Đối với năng lượng sạch, ông cho biết hiện Bình Dương đang triển khai giải pháp kỹ thuật, trong đó chủ yếu phát triển điện năng lượng mặt trời áp mái để cung cấp cho các khu công nghiệp. 

Về vấn đề nguồn nhân lực, Bình Dương có lực lượng lao động dồi dào, đáp ứng được nhu cầu của Tập đoàn Pandora. Về hạ tầng giao thông, vị trí của nhà máy Pandora rất thuận lợi, dễ dàng kết nối với các tuyến cao tốc Vành đai 3, Vành đai 4 - TP Hồ Chí Minh, rút ngắn thời gian đến sân bay quốc tế Long Thành, đến cảng Cái Mép - Thị Vải. 


Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Riêng tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành sau khi hoàn thành sẽ tạo thuận lợi lớn cho hoạt động của Tập đoàn Pandora trong thời gian tới.

Ông Võ Văn Minh khẳng định, tỉnh Bình Dương luôn cam kết đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động; đôn đốc hỗ trợ dự án xây dựng nhà máy Pandora tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III, cũng như kế hoạch mở rộng sản xuất tại Bình Dương của Tập đoàn Pandora trong tương lai.  

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1569
Quay lên trên