Tập đoàn Puratos và Grand Place ký kết mở rộng quy mô hoạt động tại Bình Dương

Cập nhật: 11-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-10, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1, TX.Thuận An (Bình Dương), Tập đoàn Puratos và Grand Place (2 tập đoàn 100% vốn đầu tư của Bỉ, chuyên sản xuất sô cô la và ứng dụng sô cô la trong ngành bánh) đã ký kết thỏa thuận liên doanh hợp tác đầu tư nhằm phát triển tại thị trường Việt Nam.

  Tập đoàn Puratos và Grand Place ký kết thỏa thuận liên doanh hợp tác đầu tư tại Bình Dương.Dự án ký kết có số vốn 10 triệu USD nhằm xây dựng trung tâm hậu cần tại đường số 8, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 để sản xuất bánh nướng, bánh ngọt và sô cô la. Trung tâm hậu cần sẽ được đầu tư hiện đại, trong đó có cả những bộ phận nghiên cứu ngành bánh và sô cô la nhằm phân phối cho thị trường Việt Nam và khu vực.

Hai tập đoàn Puratos và Grand Place đầu tư nhà máy sản xuất tại Việt Nam cách đây hơn 10 năm, chuyên sản xuất sô cô la nguyên chất, cung cấp nguyên liệu sô cô la cho ngành công nghiệp bánh kẹo tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực. Trung bình nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 1 của Grand Place cung cấp trên 2.000 tấn sô cô la/năm.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên