Tập đoàn SCG tiếp sức 24 học sinh đậu vào các trường đại học

Cập nhật: 18-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Tập đoàn SCG và Báo Tuổi Trẻ vừa phối hợp trao 24 phần thưởng, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng cho 24 học sinh (HS) từng nhận học bổng “Chung một ước mơ” hồi tháng 7-2010 nhưng xuất sắc trúng tuyển vào đại học các ngành như kỹ sư, marketing, quản trị kinh doanh, ngân hàng và kế toán trong năm học 2010 - 2011.

 

Trong đó tỉnh Bình Dương có 6 em được nhận phần thưởng này, gồm: Nguyễn Thị Thanh An - HS trường THPT Tây Nam (Bến Cát) đậu vào Ngành Tài chính - Ngân hàng - trường Đại học Ngân hàng TP.HCM; Nguyễn Hồ Thanh An - HS trường THPT Tân Phước Khánh (Tân Uyên) đậu Ngành Quản trị kinh doanh-trường Đại học Kinh tế TP.HCM; Phan Võ Long Thiên - HS trường THPT Lai Uyên (Tân Uyên) đậu Ngành kỹ thuật máy tính - trường Đại học công nghệ thông tin; Nguyễn Thị Ngọc Hương - HS trường chuyên Hùng Vương đậu Ngành kế toán-trường Đại học Thủ Dầu Một; Lê Văn Tập - HS trường THPT An Mỹ (TX.TDM) đậu Ngành Kế toán - Kiểm toán - trường Đại học Ngân hàng TP.HCM; Nguyễn Văn Hoàng - HS trường THPT Tây Nam (Bến Cát), đậu Ngành Quản trị kinh doanh - trường Đại học Thủ Dầu Một.

Ông Chalokeporn Phalajivin - Tổng giám đốc Công ty Giấy Vina Kraft (KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát), trực thuộc Tập đoàn SCG cho biết: “Chúng tôi rất vui khi chứng kiến những nỗ lực vượt khó của các em HS trong suốt thời gian qua. Niềm vui của các em là nguồn động lực rất lớn cho chúng tôi trong việc tiếp tục thực hiện chương trình “Chung một ước mơ” cũng như những chương trình cộng đồng khác tại Việt Nam để cùng người dân Việt Nam nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước”.

Hồ Văn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X