Tập đoàn Sembcorp mong muốn đưa VSIP III thành khu công nghiệp không rác thải đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 12-01-2023 | 17:29:46

(BDO) Chiều 12-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Kelvin Teo, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sembcorp Development (Singapore). Cùng tiếp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

 Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp và làm việc với ông Kelvin Teo, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sembcorp Development

Tại buổi tiếp, ông Kelvin Teo, cho biết mô hình các khu công nghiệp (KCN) Việt Nam-Singapore (VSIP) được đánh giá thành công tại Bình Dương và nhiều tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Các KCN VSIP được xem là sự hợp tác hiệu quả cao giữa tỉnh Bình Dương và Tập đoàn Sembcorp. Tập đoàn cam kết sẽ tiếp tục phát triển các dự án tại các KCN VSIP ở Bình Dương, nhất là phát triển KCN VSIP III trở thành KCN xanh, thông minh và không rác thải đầu tiên của tập đoàn. Ông Kelvin Teo mong rằng chính quyền tỉnh tiếp tục tạo điều kiện cho Tập đoàn Sembcorp trong thời gian tới.

 Ông Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Kelvin Teo

  Đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi tiếp và làm việc

Ông Võ Văn Minh đánh giá rất cao Tập đoàn Sembcorp cũng như tầm nhìn và kế hoạch phát triển, đầu tư dài hạn của tập đoàn. Chủ tịch UBND tỉnh mong Tập đoàn Sembcorp sẽ tiếp tục triển khai các dự án của VSIP Group tại tỉnh Bình Dương, cũng như tiếp tục nghiên cứu triển khai các dự án mới trong lĩnh vực thương mại, phát triển đô thị, hạ tầng giao thông tại các KCN VSIP. Chính quyền tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành cùng tập đoàn trên chặng đường sắp tới...

Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên