Tập đoàn Space Group (Hàn Quốc) muốn tham gia phát triển đô thị ở Bình Dương

Cập nhật: 04-07-2012 | 00:00:00

(BDO)  Sáng nay (4-7), Chủ tịch Tập đoàn Space Group - một trong những tập đoàn lớn của Hàn Quốc chuyên lĩnh vực tư vấn, thiết kế, giám sát, xây dựng - Kim Sik Soun đã đến Bình Dương tìm kiếm cơ hội đầu tư.  

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Chủ tịch Tập đoàn Space Group Kim Sik Soun.

Ông Kim Sik Soun cho biết, Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng đang có rất nhiều tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị. Space Group cũng đã tham gia tư vấn giám sát cho 3 doanh nhiệp Hàn Quốc tại Bình Dương và rất mong lãnh đạo tỉnh Bình Dương tạo điều kiện cho tập đoàn tham gia phát triển đô thị tại Bình Dương.

Tiếp ngài Kim Sik Soun, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho biết, đô thị Bình Dương đang phát triển mạnh, do đó rất hoan nghênh tập đoàn đến tham gia đầu tư vào Bình Dương. Tỉnh cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Space Goup làm ăn hiệu quả tại Bình Dương.

Hòa Nhân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=559
Quay lên trên