Tập đoàn Tân Á - Đại Thành phấn đấu đạt doanh thu 1.500 tỷ đồng trong năm 2010

Cập nhật: 26-03-2010 | 00:00:00

Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á - Đại Thành trao phần thưởng tượng trưng (xe máy Vespa Piagio) cho khách hàng Bình Dương.

(BDO) Chiều 25-3, tại TX.TDM, Tập đoàn Tân Á - Đại Thành đã tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Bình Dương và Bình Phước với sự tham dự của gần 500 khách hàng, đại lý trong khu vực.

Tại hội nghị, nhằm tri ân khách hàng, Tập đoàn Tân Á - Đại Thành đã trao kỷ niệm chương và nhiều phần thưởng giá trị như xe Vespa Piagio, Honda Air Blade, vàng, vé du lịch nước ngoài…cho các đại lý xuất sắc trong khu vực; ngoài ra còn có chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng đến tham dự hội nghị.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn Tân Á - Đại Thành cho biết, tổng doanh thu năm 2009 của đơn vị đạt 1.300 tỷ đồng. Năm 2010, tập đoàn tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng, phát triển các loại sản phẩm mới nhằm phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu; phấn đấu nâng tổng doanh thu lên 1.500 tỷ đồng..

 T. SỰ - T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên