Tập đoàn Tokyu chuẩn bị đầu tư các dự án mới tại Bình Dương 

Cập nhật: 13-11-2015 | 16:34:58

(BDO) Chiều 13-11, đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản).


Đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu với đoàn về quy mô phát triển Thành phố mới Bình Dương và dự án Sora gardens của Tokyu

Tại buổi làm việc, ông Toshiaki Koshimura, thành viên Hội đồng quản trị, Cố vấn Tập đoàn Tokyu cám ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để Tokyu triển khai các dự án tại Bình Dương; đồng thời cho biết các dự án Sora gardens, khu mua sắm và ẩm thực Hikari, hệ thống xe bus nhanh Becamex-Tokyu đã phát huy được hiệu quả và đóng góp không nhỏ vào doanh thu của Tập đoàn Tokyu trong năm 2015. Ông Toshiaki Koshimura cũng thông báo đến lãnh đạo tỉnh về những dự định đầu tư của Tokyu tại Bình Dương trong thời gian tới vào lĩnh vực dịch vụ y tế, mua sắm, vui chơi, giải trí... và một số ngành nghề đòi hỏi công nghệ cao.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả Tập đoàn Tokyu đã đạt được trong thời gian qua và đánh giá cao sự đầu tư của Tokyu tại Bình Dương; đồng thời hoan nghênh Tập đoàn Tokyu tiếp tục đầu tư thêm các dự án mới vào lĩnh vực dịch vụ. Đây cũng là một trong những lĩnh vực mà Đại hội Đảng bộ tỉnh vừa qua đã đề ra với mục tiêu phát triển nhanh, đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh và các vùng phụ cận. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo các điều kiện thuận lợi để Tokyu tiếp tục triển khai các dự án đang đầu tư và tiến hành các dự án mới tại Bình Dương.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên