Tập huấn bồi dưỡng chuyên môn giáo dục mầm non năm học 2022-2023

Cập nhật: 03-12-2022 | 09:03:41

Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát vừa tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên môn giáo dục mầm non năm học 2022-2023 cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, chủ các nhóm trẻ, giáo viên dạy ở các nhóm trẻ độc lập tư thục trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được bồi dưỡng, hướng dẫn các nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2022-2023, như: Hướng dẫn các tiêu chí chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025; xây dựng, sử dụng công cụ đánh giá thực hiện chương trình giáo dục mầm non. Các học viên còn được bồi dưỡng kỹ năng trong các hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành và phát triển các biểu tượng toán cho trẻ mầm non; kỹ năng xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích và phòng, chống một số dịch bệnh thường gặp trong cơ sở giáo dục mầm non; nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ số trong quản lý, chăm sóc, giáo dục trẻ…

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X