Tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Cập nhật: 27-03-2024 | 17:26:13

(BDO) Từ ngày 26 đến 29-3, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bình Dương tổ chức tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.

 Toàn cảnh lễ khai mạc lớp tập huấn

   Trong thời gian 4 ngày tập huấn, 46 cán bộ, chiến sĩ, cán bộ phụ trách tuyên huấn, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, hội viên Hội Phụ nữ và hạt nhân văn hóa, văn nghệ của các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh được giới thiệu 5 vũ điệu, gồm: Vũ điệu niềm tin, vũ điệu quân dân, vũ điệu hành quân, vũ điệu lính trẻ, vũ điệu hòa bình.

 Hướng dẫn vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho chiến sĩ mới ở Trung đoàn Bộ binh 6

  Đây là những vũ điệu được Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chỉ đạo tổ chức nghiên cứu và do các giảng viên, nghệ sĩ quân đội sáng tác nhằm góp phần bảo tồn, phát huy giá trị nghệ thuật cách mạng Việt Nam, bản sắc văn hóa dân tộc; đưa hoạt động nghệ thuật mang tính tập thể, tạo bước đổi mới, chuyển biến mạnh mẽ, thống nhất trong các sinh hoạt múa hát tập thể của bộ đội; đồng thời tiếp tục phát huy giá trị đặc trưng của văn hóa quân sự, ứng dụng phổ biến trong toàn quân, tạo nên sự thống nhất về nét đẹp quân nhân…

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên