Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt các trường đại học, cao đẳng

Cập nhật: 08-12-2023 | 15:37:59

(BDO) Trong 2 ngày 8 và 9-12, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn trường học - Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng tỉnh Bình Dương năm học 2023 - 2024.


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao quyết định thành lập Ban tổ chức lớp học

Tham gia lớp tập huấn, học viên được truyền đạt các nội dung như: Kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn trong thời đại công nghệ số; nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong Chương trình công tác hội và phong trào sinh viên năm học 2023 - 2024 và các gói học bổng hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả; diễn đàn trao đổi, giao lưu với sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp và định hướng hoạch định chặng đường giúp sinh viên phấn đấu danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”...


Báo cáo viên lớp tập huấn triển khai các chuyên đề cho học viên

Kết thúc lớp tập huấn, học viên sẽ tham gia chương trình về nguồn tại tỉnh Bến Tre.

Lớp tập huấn giúp cán bộ Hội chủ chốt của các trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng và triển khai các hoạt động phong trào cho đội ngũ cán bộ, hội viên, sinh viên đang phụ trách mảng công tác Hội Sinh viên của tỉnh. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên