Tập huấn chứng nhận sản xuất rau, quả an toàn theo Quy trình thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP)

Cập nhật: 05-05-2012 | 00:00:00

Ngày 4-5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Dương đã tổ chức buổi tập huấn chứng nhận sản xuất rau, quả an toàn theo Quy trình thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP).

Lớp tập huấn có sự tham gia của hơn 40 chủ trang trại, tổ chức, cá nhân sản xuất rau quả và nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất rau quả. Tại buổi tập huấn các học viên đã được giới thiệu các quy trình sản xuất rau, quả theo tiêu chuẩn VietGAP; giới thiệu các bước, các thủ tục, văn bản chứng nhận VietGAP. Ngoài ra, các học viên còn được giới thiệu các tổ chức đăng ký chứng nhận sản phẩm an toàn để người dân liên hệ trao đổi thêm các thông tin cần thiết. Hiện nay trên địa bàn Bình Dương, diện tích rau, quả làm theo hướng VietGAP đã được nhiều người thực hiện nhưng việc cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAp thì còn rất hạn chế. Và thực tế nhu cầu sản xuất theo quy trình VietGAP và cấp giấy chứng nhận của nông dân Bình Dương là rất nhiều.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên