Tập huấn chương trình Học kỳ trong quân đội

Cập nhật: 17-06-2015 | 10:22:29

Bộ CHQS tỉnh và Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh vừa tổ chức tập huấn cho gần 30 cán bộ khung và điều phối viên của chương trình “Học kỳ trong quân đội” lần thứ 6 năm 2015.

Qua 5 lần tổ chức, chương trình “Học kỳ trong quân đội” đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Đây là một mô hình giáo dục nhân cách, rèn luyện tính kỷ luật, nề nếp, thể lực, tính tự lập, tinh thần đồng đội; đồng thời nâng cao nhận thức của các em học sinh về tình cảm gia đình, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội; kỹ năng thực hành xã hội, cách thức tổ chức, duy trì các hoạt động vui chơi giải trí và những kiến thức quân sự cơ bản về điều lệnh đội ngũ, điều lệnh quản lý bộ đội, phương pháp tổ chức rèn luyện cho học viên.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=419
Quay lên trên