Tập huấn chuyên đề “kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền trong điều trị rối loạn mỡ máu”

Cập nhật: 25-03-2023 | 10:15:28

Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tổ chức tập huấn chuyên đề “kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền trong điều trị rối loạn mỡ máu”. 150 đại biểu là hội viên Hội Đông y tỉnh đã tham dự lớp tập huấn này.

Trong chương trình, các thầy thuốc đã được nghe lương y cấp quốc gia Trần Văn Phương trình bày 2 chuyên đề: Nguyên nhân và cơ chế sinh bệnh theo y học cổ truyền, các thể lâm sàng và điều trị bằng y học cổ truyền; bác sĩ chuyên khoa 2 Huỳnh Tấn Vũ, giảng viên Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh nói về nguyên nhân và cơ chế sinh bệnh theo y học hiện đại, kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền trong điều trị rối loạn mỡ máu.

Những thông tin quý báu về kiến thức chuyên môn trong buổi tập huấn sẽ giúp các hội viên Hội Đông y tỉnh thực hiện tốt hơn nhiệm vụchăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên