Tập huấn chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên

Cập nhật: 11-06-2024 | 20:09:28

(BDO) Chiều 11 - 6, Tỉnh đoàn, VNPT Bình Dương, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên.

Tham dự có hơn 200 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan, khối doanh nghiệp tỉnh.

 Đoàn viên thanh niên tham dự hội nghị tập huấn

Các đại biểu được tập huấn 2 chuyên đề. Chuyên đề 1 - Nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh niên, gồm các nội dung: Tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chuyển đổi số; sự quan trọng, cấp thiết của việc nâng cao năng lực số; tuyên truyền lợi ích của việc chuyển đổi số, năng lực số trong đời sống; sử dụng các nền tảng số, dịch vụ chữ ký số SmartCA cho người dân; cung cấp, giới thiệu một số chính sách, dịch vụ ưu đãi cho đoàn thanh viên do VNPT cung cấp...

Chuyên đề 2 - Tuyên truyền pháp luật về định danh, căn cước, xác thực điện tử; tuyên truyền về phòng chống ma túy trong đoàn viên thanh niên.

Chương trình tập huấn là hoạt động thiết thựccủa tuổi trẻ Bình Dương trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 nhằm nâng cao năng lực số cho đoàn viên, thanh niên.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=870
Quay lên trên