Tập huấn công tác bảo vệ chính trị nội bộ

Cập nhật: 14-09-2011 | 00:00:00

Sáng 13-9, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo vệ chính trị nội bộ (CTNB) và thông tin về tình hình biển Đông cho gần 100 đồng chí là bí thư, phó bí thư và ủy viên phụ trách công tác Đảng vụ tại các chi, Đảng bộ trực thuộc.

Tại hội nghị, các đại biểu được tập huấn 5 chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về công tác bảo vệ CTNB; Công tác nắm chắc tình hình CTNB và vấn đề chính trị hiện nay; Tiếp tục thực hiện Quy định số 57/QĐ-TW của Bộ Chính trị khóa X và thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng về công tác bảo vệ CTNB trong tình hình mới; Công tác thẩm tra, xác minh và thẩm định CTNB; Một số vấn đề cơ bản về công tác hồ sơ bảo vệ CTNB. Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe giải đáp một số trường hợp vướng mắc quá trình xem xét, giải quyết về chính trị của các cơ quan, địa phương, như: xem xét kết nạp người vào Đảng, xem xét người vào cấp ủy, làm cán bộ chủ chốt, làm việc ở cơ quan, bộ phận trọng yếu, cơ mật... 

Đặc biệt, các đại biểu còn được thông tin về tình hình biển Đông; tình hình an ninh chính trị thời gian gần đây; vấn đề Trung Đông - Bắc Phi; kết quả Hội nghị Bộ Ngoại giao ASEAN lần thứ 44 và diễn đàn ARF.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên