Tập huấn công tác dân vận, kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo trong ngành nông nghiệp

Cập nhật: 04-10-2023 | 16:44:29

(BDO) Ngày 4-10, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác dân vận và kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo trong ngành NN&PTNT (ảnh)

Tại hội nghị, báo cáo viên trình bày các nội dung về công tác dân vận và những kỹ năng cơ bản trong lập kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên ngành. Từ đó vận dụng vào thực tiễn công tác, xây dựng những kế hoạch làm việc thiết thực, hiệu quả tạo được sự đồng thuận của người dân, trang trại, doanh nghiệp trong triển khai thực hiện các chương trình, đề án, chính sách phát triển ngành NN&PTNT tỉnh Bình Dương. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở NN&PTNT đề nghị cán bộ công chức, viên chức, nhất là thủ trưởng các đơn vị trong ngành trên từng cương vị công tác của mình cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân; gương mẫu, đi đầu, có những hành động cụ thể để làm gương và tạo sự đồng thuận của nhân dân trong xây dựng, phát triển ngành NN&PTNT. Từ đó góp phần vào thành công chung của tỉnh Bình Dương cũng như của cả nước.

Tin, ảnh: Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên