Tập huấn công tác Hội Chữ thập đỏ năm 2022

Cập nhật: 22-12-2022 | 15:28:40

(BDO) Ngày 22-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn công tác Hội CTĐ năm 2022 cho đội ngũ cán bộ hội trong toàn tỉnh.

Tham dự tập huấn có 120 học viên là cán bộ chủ chốt Hội CTĐ 9 huyện, thị, thành phố và 91 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. 

Tại hội nghị, các học viên được thông tin nhanh kết quả Đại hội đại biểu Hội CTĐ Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027 và triển khai các nội dung chính của Nghị quyết Đại hội Hội CTĐ Việt Nam. Bên cạnh đó, báo cáo viên cung cấp, trang bị thêm cho học viên kỹ năng về công tác hội, kỹ năng truyền thông; thông tin về tình hình an toàn giao thông, các kỹ năng, kinh nghiệm khi tham gia giao thông... 

Ngoài những kiến thức, kỹ năng được cung cấp, các học viên còn được trao đổi, thảo luận những nội dung tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong quá trình tham gia công tác hội và phong trào CTĐ; đề xuất những giải pháp thiết thực để thực hiện công tác hội ngày càng tốt hơn, góp phần chăm lo, hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên