Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2011

Cập nhật: 13-06-2011 | 00:00:00

Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Tân Uyên vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2011 cho lãnh đạo, cán bộ UBKT Huyện ủy, Bí thư và Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm UBKT, đảng viên phụ trách công tác kiểm tra của các Chi, Đảng bộ cơ sở.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được tiếp thu các chuyên đề về: Những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở Đảng; Kỷ luật Đảng và thi hành kỷ luật trong Đảng; Kiểm tra đảng viên, tổ chức Đảng khi có dấu hiệu vi phạm; UBKT các cấp thực hiện nhiệm vụ giám sát đảng viên và tổ chức Đảng cấp dưới; Giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên...

Qua lớp tập huấn sẽ giúp cho các đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát của Đảng nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát; Từng bước hoàn thiện quan điểm, nội dung, phương pháp và nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của Đảng trong tình hình mới, phù hợp với điều kiện thực tế của từng địa phương, đơn vị.

TẤN PHÁT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên