Tập huấn công tác quản lý Nhà nước về phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 26-09-2023 | 11:54:59

(BDO) Sáng 26-9, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác quản lý Nhà nước về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) cho gần 300 đại biểu là lãnh đạo UBND và công an các địa phương trên địa bàn tỉnh.


Hội nghị Tập huấn công tác quản lý Nhà nước về PCCC&CNCH

Tại hội nghị, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã triển khai Kế hoạch số 122/KH-CAT-PC07 ngày 22-9-2023 của Công an tỉnh về tăng cường công tác PCCC & CNCH đối với nhà chung cư, nhà ở nhiều căn hộ, cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê trọ có mật độ người ở cao, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao trên địa bàn tỉnh; Kế hoạch số 121/KH-CAT-PC07 ngày 22-9-2023 của Công an tỉnh về tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhân dịp ngày “Toàn dân tham gia PCCC”;... 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị các đại biểu trong phạm vi, nhiệm vụ quyền hạn của mình có trách nhiệm kiểm tra, xử lý vi phạm, tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động khi phát hiện các cơ sở vi phạm. Đồng thời, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tham gia, phát hiện và ghi nhận những tồn tại thiếu sót nhằm kịp thời khắc phục và hướng dẫn thực hiện theo đúng quy định. 

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1293
Quay lên trên