Tập huấn Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ

Cập nhật: 07-05-2022 | 18:11:34

(BDO) Ngày 7-5, Ban chỉ đạo Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025 đã tổ chức hội nghị tập huấn đề án năm 2022.

  Học viên tham gia thực hành kỹ năng sinh hoạt chi đoàn.

Tham gia tập huấn có hơn 300 học viên là cán bộ đề án chuyên trách và các chi hội trưởng, bí thư chi đoàn thanh niên xa quê, lực lượng nòng cốt của đề án trên địa bàn tỉnh. Các học viên được trau dồi các chuyên đề thiết thực cho công tác như: Kỹ năng vận động thành lập các chi hội thanh niên tín đồ tôn giáo, thanh niên dân tộc thiểu số; kỹ năng về tiếp cận, nắm bắt và xử lý thông tin, dư luận xã hội, các điểm nóng chính trị - xã hội trong thanh niên công nhân và lao động trẻ; thông tin tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh; chuyên đề ứng dụng chuyển đổi số trong phương pháp tổ chức sinh hoạt chi đoàn, chi hội; ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động khởi nghiệp, một số kỹ năng khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và triển khai phong trào “4 nhất” trong đoàn viên thanh niên công nhân và lao động trẻ.

 Các học viên được bồi dưỡng nhiều chuyên đề bổ ích.

Hội nghị tập huấn với nhiều nội dung thiết thực, bổ ích góp phần củng cố thêm các kỹ năng, thông tin cần thiết giúp lực lượng nòng cốt thực hiện tốt công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên