Tập huấn đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương”

Cập nhật: 11-05-2022 | 10:18:11

(BDO) Trong 2 ngày 10 và 11-5, tại trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lớp tập huấn đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương” cho hơn 80 cán bộ chuyên trách của Hội LHPN các huyện, thị, thành phố. 


Toàn cảnh buổi tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên được thông tin, chia sẻ về các chuyên đề trọng tâm, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tiễn của công tác triển khai, thực hiện đề án như: Triển khai một số luật liên quan đến phụ nữ, trẻ em, Luật cư trú, Luật An toàn vệ sinh thực phẩm, Luật An ninh mạng..; công tác phát triển hội viên và xây dựng hội viên nòng cốt; các biện pháp phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em, bạo lực gia đình, các hành vi cố ý gây thương tích do nguyên nhân xã hội; cách thức xây dựng mạng lưới cán bộ đề án giữa các địa phương trong việc nắm bắt, thông tin các hoạt động; một số kỹ năng tiếp cận và nắm bắt thông tin, dư luận xã hội trong thanh niên công nhân, các phương pháp, kỹ năng quản trò nhằm thu hút hội viên tham gia sinh hoạt chi hội …


Cán bộ chuyên trách trao đổi tại lớp tập huấn.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong quản lý, thành lập chi hội, tổ chức hoạt động chi hội, qua đó nâng cao hiệu quả công tác mở rộng, tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp nữ thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên